วันศุกร์ที่ 31 มกราคม พ.ศ. 2563

รถเก็บขยะโมเดลโลหะ Diecast รีไซเคิลทำความสะอาดรถบรรทุกขยะของขวัญที่เป็นของเล่นเด็ก

฿729.00
฿1,570.00-54%
1/24 รถเก็บขยะโมเดลโลหะ Diecast รีไซเคิลทำความสะอาดรถบรรทุกขยะของขวัญที่เป็นของเล่นเด็กรถเก็บขยะโมเดลของเล่น 1:43 Scale Diecast โลหะรีไซเคิลทำความสะอาดรถบรรทุกขยะ


รายละเอียดสินค้า :1/24 รถเก็บขยะโมเดลโลหะ Diecast รีไซเคิลทำความสะอาดรถบรรทุกขยะของขวัญที่เป็นของเล่นเด็กรถเก็บขยะโมเดลของเล่น 1:43 Scale Diecast โลหะรีไซเคิลทำความสะอาดรถบรรทุกขยะ 
วัสดุ: โลหะผสม + พลาสติก สี: สีฟ้า/สีส้ม (สีสุ่ม) ขนาด: ประมาณ 21*6*8.5 ซม. Scale: 1: 24 ผ้าคลุมรถสามารถเปิดได้. ทั้งหมดแขนกลร่วมสามารถย้าย flexiblely. The ถังวัสดุสามารถแยกและเปิดได้อย่างอิสระ หัวรถสามารถไปข้างหน้าทั้งหมดข้อต่อสามารถหมุนได้ได้อย่างอิสระ สามารถถูกใช้เช่น Collection, ของตกแต่งในครัวเรือน, ของขวัญและของเล่นเด็ก 

ข้อมูลจำเพาะ: สี: สีฟ้า/สีส้ม(สุ่มสี) วัสดุ: โลหะผสม + พลาสติก 
ขนาด: ประมาณ 21*6*8.5 ซม [แปลง: 1 CM = 0.3937 inch, 1 inch = 2.54 cm] ขนาด: 1: 24 คุณสมบัติ: ผ้าคลุมรถสามารถเปิดได้. ทั้งหมดแขนกลร่วมสามารถย้าย flexiblely. 

ถังวัสดุสามารถแยกและเปิดได้อย่างอิสระ หัวรถสามารถไปข้างหน้าข้อต่อทั้งหมดสามารถหมุนได้อย่างอิสระ มันสามารถถูกใช้เป็นคอลเลกชันของตกแต่งในครัวเรือนของขวัญและของเล่นเด็ก หมายเหตุ: - เนื่องจากชุดการผลิตที่แตกต่างกันรายละเอียดผลิตภัณฑ์อาจแตกต่างกันเล็กน้อย ถ้าคุณ minding ความแตกต่างโปรดซื้ออย่างระมัดระวัง - โปรดให้ 1-3 ซม. แตกต่างจากการวัดด้วยตนเองเนื่องจาก - เนื่องจากจอแสดงผลที่แตกต่างกันและแสงที่แตกต่างกันภาพอาจไม่สะท้อนสีที่แท้จริงของรายการ ขอบคุณที่คุณเข้าใจ.


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น